Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp kiểm tra đôn đốc thi công, nắm tình hình sản xuất kinh doanh một số dự án trong Khu công nghiệp Thanh Bình

2023-10-20 15:54:28

          Ngày 18 tháng 10 năm 2023, ông Hoàng Văn Khởi, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Quản lý các khu công nghiêp đã  kiểm tra, khảo sát tình hình sản xuất kinh doanh và tiến độ một số dự án trong Khu công nghiệp Thanh Bình.

          Tại Công ty TNHH Nông sản Ba Bể, sau khi nghe báo cáo tóm tắt tiến độ thực hiện dự án, ông Hoàng Văn Khởi đã kiểm tra thực tế quá trình lắp đặt máy móc của dự án “Nhà máy chế biến, bảo quản nông sản” của công ty TNHH Nông sản Ba Bể. Dự án có tổng vốn đầu tư là 17 tỷ đồng, với mục tiêu thu mua, đóng gói, sơ chế, chế biến, bảo quản, vận chuyển nông sản; sản xuất nước ép từ rau quả cô đặc, sản xuất rượu từ hoa quả. Công ty hiện đang tiến hành lắp đặt máy móc và hoàn thiện các thủ tục để đi vào hoạt động. Ông Hoàng Văn Khởi đề nghị Công ty sớm hoàn thiện các thủ tục theo quy định, khẩn trương thi công, lắp đạt máy móc đúng theo thiết kế được phê duyệt, đặc biệt là các công trình bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy.

Nong-san-a Ông Hoàng Văn Khởi, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Quản lý các Khu công nghiêp kiểm tra việc lắp đặt máy móc của dự án “Nhà máy chế biến, bảo quản nông sản” của công ty TNHH Nông sản Ba Bể

Nong-san-bNong-san-c 

Kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Lechenwood Vietnam

          Đối với các dự án của Công ty TNHH Lechenwood Việt Nam và Công ty TNHH Kẻ Gỗ. Sau khi nghe báo cáo và kiểm tra thực tế, nắm bắt những khó khăn, vướng mắc mà doanh nghiệp đang gặp phải, ông Hoàng Văn Khởi đề nghị hai doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu sản xuất để hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội đã đặt ra trong năm 2023, đồng thời Ban Quản lý các khu công nghiệp cũng ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp phản ảnh về khó khăn trong thủ tục hoàn thuế để báo cáo với Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo cơ quan chức năng tháo gỡ những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải./.

Xuân Tùng!