Hội nghị "Kết nối giao thương, Hợp tác thương mại và đầu tư năm 2022" các doanh nhân trẻ tại Đắk Lắk đã diễn ra thành công tốt đẹp

2022-11-14 10:05:54

        Từ ngày ngày 10 - 11/11/2022, tại Thành phố Buôn Ma Thuật,tỉnh Đắk Lắk, Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức tổ chức Hội nghị "Kết nối giao thương, Hợp tác thương mại và đầu tư năm 2022" với hơn 1.000 doanh nhân trên cả nước tham dự. Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn tham gia hội nghị với hơn 30 thành viên. Nhận được giấy mời, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bắc Kạn đã thống nhất cử cán bộ tham gia trao đổi, thúc đẩy xúc tiến đầu tư và học hỏi nhiều kinh nghiệm.

        Những năm gần đây, xúc tiến thương mại và đầu tư là một trong những hoạt động trọng tâm của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhằm phát huy lợi thế của một hiệp hội đa ngành nghề, có hội viên đông và mạng lưới phủ sóng 63/63 tỉnh, thành phố trong việc đẩy mạnh kết nối giao thương, xúc tiến thương mại và đầu tư nội khối để mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Hội Doanh nhân trẻ là địa chỉ tin cậy giúp hội viên nâng cao nhận thức về chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, trình độ quản lý, sản xuất kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.

Daclak-1 

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk tham quan các gian hàng tại hội nghị

        Tại sự kiện kết nối giao thương, hợp tác thương mại và đầu tư đã có rất nhiều  chương trình ký kết hợp tác đầu tư, tiêu thụ sản phẩm. Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn đánh giá rất cao các mô hình sản xuất nông nghiệp công nghiệp cao của tỉnh Đắk  Lắk, việc phát triển các sản phẩm OCOP  gắn liền với thế mạnh địa phương.

Daclack-2 

Các gian hàng sản phẩm nông nghiệp thu hút được sự chú ý của các đại biểu dự hội nghị

        Bên lề các hoạt động, Câu lạc Bộ Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2022. Các đội chia làm 7 bảng thi đấu vòng loại và lựa chọn đội có thành tích cao vào đá vòng 1/8, bán kết và chung. CLB bóng đá Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn xuất sắc giành chức vô địch với cup và Huy chương Vàng sau khi đã xuất sắc đánh bại Câu lạc bộ bóng đá Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định.

Daclak-3 

CLB bóng đá Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn xuất sắc giành chức vô địch

Xuân Tùng