Ban Quản lý các khu công nghiệp Bắc Kạn đón tiếp nhà đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư Vina Solar đến khảo sát, nghiên cứu đầu tư

2022-12-09 09:11:11

         Ngày 06/12/2022, Ban Quản lý các khu công nghiệp tổ chức làm việc cùng đoàn làm việc Công ty TNHH Đầu Tư Vina Solar do ngài Yang Yong Zhi (Dương Dũng Trí) Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc dẫn đoàn đến tìm khảo sát, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại Khu công nghiệp Thanh Bình.

         Tiếp đoàn nhà đầu tư, ông Hoàng Văn Khởi, Phó Trưởng ban phụ trách Ban Quản lý các khu công nghiệp Bắc Kạn đã khái quát tình hình đặc điểm của Khu công nghiệp Thanh Bình, công tác đầu tư, phát triển hạ tầng các khu công nghiệp trong năm 2022 cũng như các cơ chế chính sách về ưu đãi đầu tư của tỉnh.

LAM-VIEC-1          Quang cảnh tại buổi làm việc

          Ngài Yang Yong Zhi Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư Vina Solar đánh giá cao những chính sách ưu đãi và đồng thời cho biết hoạt động của Công ty TNHH Thiết Bị Chiếu Sáng VINASOLAR tập trung vào sản phẩm chủ chốt là pin năng lượng mặt trời. Sản phẩm của công ty trang bị những công nghệ tối tân nhất hiện nay trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời xuất khẩu sang Mỹ và Châu Âu. Công ty đang tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư để lập dự án sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời và linh phụ kiện trong lĩnh vực này trong khu công nghiệp tại Bắc Kạn.

LAM-VIEC-2 

Đoàn đi khảo sát thực địa trong Khu công nghiệp Thanh Bình

LAM-VIEC-3 Đoàn làm việc Công ty TNHH Đầu tư Vina Solar chụp ảnh cùng Lãnh đạo và nhân viên của Ban

          Đoàn cũng đã tiến hành xem bản đồ và đi thực địa những vị trí đất tiềm năng có thể thực hiện dự án trong tương lai. Hai bên nhất trí sẽ trao đổi thường xuyên thông tin để có thêm cơ hội hợp tác trong thời gian tới. Ngài Yang Yong Zhi, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Vina Solar rất mong muốn sẽ được hợp tác đầu tư thành công tại tỉnh Bắc Kạn./.

Đặng Tùng