Bắc Kạn tổ chức "Chợ Tết Công đoàn năm 2023"

2023-01-11 16:36:53

        Ngày 07 và ngày 08/01/2023, tại sân Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bắc Kạn, Tổng liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2023. Đây là lần đầu tiên Chương trình được tổ chức tại tỉnh Bắc Kạn với sự tham gia của 48 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với 67 gian hàng.

       Chợ tết quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến đông đỏa đoàn viên, người lao động góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Các gian hàng cung cấp những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu phục vụ dịp Tết cho các đonà viên, công nhân lao động trên địa bàn với mức giảm giá bán từ 10%, trong đó có 04 gian hàng 0 đồng của Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Kạn.

     

CHO-TET-1 

Hình ảnh cắt băng khai mạc Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2023

        Chương trình đã có sức lan tỏa rộng khắp và thể hiện tình cảm của Đảng, Nhà nước đối với người lao động, giai cấp công nhân - lực lượng xung kích, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đã và đang có những đóng góp quan trọng trong quá trình xây dựng, phát triển Tổ quốc.

       Ngoài việc hỗ trợ, tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động và người dân có hoàn cảnh khó khăn, Chợ Tết Công đoàn năm 2023 tại Bắc Kạn còn tổ chức bán hàng giảm giá, tặng quà 0 đồng, khám sàng lọc ung thư, tư vấn sức khỏe và pháp luật miễn phí...

CHO-TET-2 Hình ảnh các đoàn viên tham gia chợ Tết và các mặt hàng tại Chợ Tết Công đoàn

       Qua đó khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ. Năm nay, "Chợ Tết công đoàn" là một hình thức đổi mới nằm trong chương trình Tết sum vầy.

                                                                                    Hà Nguyễn!