Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/c01072022/public_html/bqlkcnbackan.gov.vn/system/engine/loader.php on line 65
CÔNG TÁC HUẤN LUYỆN QUÂN SỰ ĐỐI VỚI LỰC LƯỢNG TỰ VỆ CƠ QUAN HÀNG NĂM ĐỀU CHẤP HÀNH ĐÚNG QUY ĐỊNH

CÔNG TÁC HUẤN LUYỆN QUÂN SỰ ĐỐI VỚI LỰC LƯỢNG TỰ VỆ CƠ QUAN HÀNG NĂM ĐỀU CHẤP HÀNH ĐÚNG QUY ĐỊNH

2023-05-25 14:19:56

        Thực hiện kế hoạch hàng năm về triệu tập lực lượng Tự vệ tham gia công tác huấn luyện Quân sự, ngày 09/5/2023 Ban Chỉ huy quân sự Ban Quản lý các Khu công nghiệp đã quán triệt, phân công nhiệm vụ đến từng cán bộ, chiến sỹ tự vệ chuản bị mọi điều kiện thiết yếu về trang bị vật chất đảm bảo cho công tác huấn luyện theo đúng kế hoạch đề ra.

Huan-luyen-1 

Ảnh Lễ Khai mạc huấn luyện năm 2023

        Qua khóa huấn luyện, được sự phối hợp của Ban Chỉ huy quân sự huyện Chợ Mới cả về lý thuyết cùng với thực hành, các chiến sỹ lực lượng tự vệ cơ quan Ban Quản lý các KCN và các doanh nghiệp trong KCN đã được trang bị kiến thức về chính trị, về ký thuật tác chiến quân sự trên thao trường cũng như cách sử dụng dụng thành thạo súng trường bán tự động AK47.

        Ngày 24/5/2023, sau khi được trang bị kiến thức, thực hành kỹ thuật bắn súng, làm quen với thao trường, Ban Chỉ huy quân sự đã phối hợp Ban Chỉ huy quân sự huyện, Ban Chỉ huy quân sự xã Thanh Thịnh tổ chức bắn đạn thật.

Huan-luyen-2 Ảnh các chiến sỹ bắn đạn thật tại thao trường

         Tại Lễ bế mạc Kết quả số chiến sỹ đạt điểm cao trên 90% theo kế hoạch đề ra, trong đó số chiến sỹ đạt hoa bắn giỏi trên 10% cao hơn so với khóa huấn luyện của các năm.

Huan-luyen-3 

Ảnh Ban Chỉ huy chao giấy khen cho các chiến sỹ đạt được thành tích cao trong khóa huấn luyện và chụp ảnh lưu niệm với Ban Chỉ huy quân sự địa phương.

 

Thanh Giang!