BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG KHU CÔNG NGHIỆP

2023-07-19 22:33:29

          Ngày19/7/2023 Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Kạn phối hợp với VNPT Bắc Kạn tổ chức Hội thảo chuyển đổi số trong Khu công nghiệp. Tham dự hội thảo có ông Hoàng Văn Khởi Phó trưởng ban phụ trách Ban Quản lý các khu công nghiệp, Ông Vũ Hồng Minh, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Bắc Kạn cùng đại diện các doanh nghiệp trong khu công nghiệp.

          Tại hội thảo VNPT Bắc Kạn đã giới thiệu tổng quan về công nghệ chuyển đổi số đến các doanh nghiệp, như Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành VNPT iOffice, Giải pháp VNPT Smart IR, Hợp đồng điện tử eContract, 1 Chữ ký số VNPT Smart CA….Đồng thời, đánh giá kết quả đã thực hiện trong quá trình đồng hành với một số doanh nghiệp, địa phương trong thời gian vừa qua.

Chuyen-d-1 

Quang cảnh tại Hội nghị

Chuyen-d-2 Đại diên Vnpt Bắc Kạn giới thiệu về các giải pháp chuyển đổi số

Chuyen-d-3 

Ông Hoàng Văn Khởi Phó trưởng ban phụ trách Ban Quản lý các khu công nghiệp phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

          Phát biểu tại hội nghị Ông Hoàng Văn Khởi Phó trưởng ban phụ trách Ban Quản lý các khu công nghiệp nhấn mạnh  chuyển đổi số sẽ giúp trình độ công nghệ của doanh nghiệp được tăng lên, hoạt động quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch hơn. Doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa các nguồn lực để tạo ra sự phát triển đột phá.

          Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tổ chức thực hiện, áp dụng Hệ thống quản lý văn bản và điều hành - VNPT iOffice vào thực hiện. Nghiên cứu, xem xét đưa các giải pháp mà VNPT Bắc Kạn đã đề xuất vào hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. bên cạnh đó cũng đề nghị VNPT Bắc Kạn hợp tác thực hiện, áp dụng Hệ thống quản lý văn bản và điều hành - VNPT iOffice cho các doanh nghiệp. Tiếp tục tư vấn, giúp đỡ cho các doanh nghiệp về các giải pháp chuyển đổi số. Thí điểm thực hiện Chữ ký số công dân cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Ban và công nhân khu công nghiệp Thanh Bình./.

Xuân Tùng!