Khu công nghiệp Thanh Bình tổ chức thành công Giải thể thao năm 2023

2023-10-09 15:09:53

        Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam(13/10/2004-13/10/2013). Ngày 10/8/2023 Ban Quản lý các Khu công nghiệp phối hợp với khối thi đua các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Thanh Bình tổ chức Giải thể thao Khu công nghiệp Thanh Bình 2023. Giải đấu năm nay quy tụ gần 70 Vận động viên là công chức, viên chức Ban Quản lý các KCN và công nhân, người lao động của các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Thanh Bình.

        Sau Lễ khai mạc và trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia. Các VĐV tranh tài ở hai nội dung là bóng chuyền hơi hỗn hợp và bóng bàn. Trên tinh thần thể thao cao thượng, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt

DOANH-NHAN-1 
Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia thi đấu

DOANH-NHAN-2 

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với tổ trọng tài và các VĐV

 DOANH-NHAN-3 

Các trận đấu đã diễn ra rất kịch tính

        Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích ở các nội dung thi đấu. Theo đó, ở nội dung thi đấu bóng chuyền hơi hỗn hợp, Giải nhất thuộc về Công ty Cổ phần Đầu tư Govina; Giải nhì thuộc về Công ty TNHH Vietnam Misaki, Đồng giải ba thuộc về công ty TNHH Kẻ Gỗ và Công ty TNHH Lechenwood Việt Nam.

DOANH-NHAN-4 

Ban tổ chức trao Giải nhất nội dung bóng chuyền hơi hỗn hợp cho Công ty CP Đầu tư Govina

DOANH-NHAN-5 

Ban tổ chức trao Giải nhì nội dung bóng chuyền hỗn hợp cho Công ty TNHH Vietnam Misaki

DOANH-NHAN-6 

Ban tổ chức trao đồng Giải ba nội dung bóng chuyền hơi hỗn hợp cho Công ty TNHH Kẻ Gỗ và Công ty TNHH Lechenwood Vietnam

        Ở nội dung bóng bàn đơn nam, Giải nhất thuộc về VĐV Trần Xuân Phong, Công ty Cổ phần Đầu tư Govina; Giải nhì thuộc về VĐV Hoàng Quốc Hưng, Trung tâm PTHT và DVKCN; Giải ba thuộc về VĐV Hoàng Văn Khởi, BQL các KCN.

DOANH-NHAN-7 

Ban Tổ chức trao giải cho các Vận động viên đạt giải môn bóng bàn đơn nam

        Giải thể thao Khu công nghiệp Thanh Bình 2023 là một trong những chuỗi hoạt động nằm trong Kế hoạch của Khối thi đua các doanh nghiệp trong KCN Thanh Bình trong năm 2023. Đây là một hoạt động thiết thực chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2013), nâng cao hiệu quả phong trào thể dục thể thao, phát huy tài năng, sáng tạo trong hoạt động văn hoá thể thao, tăng cường sức khoẻ, góp phần phát triển kinh tế - chính trị, ổn định trật tự, giữ gìn an ninh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội. Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

Xuân Tùng!