Chi nhánh Công ty Sản xuất và Thương mại Hồng Ngọc nỗ lực phục hồi sản xuất, hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội

2023-10-27 17:35:37

        Sau một thời gian dài khó khăn do thiếu hụt đơn hàng, hoạt động sản xuất Chi nhánh Công ty Sản xuất và Thương mại Hồng Ngọc trong Khu công nghiệp Thanh Bình đang hồi phục.

Hong-Ngoc-a      Đơn hàng của Công ty bắt đầu tăng từ đầu tháng 10

           Thời gian gần đây, Nhà máy sản xuất ván dán của Chi nhánh công ty Sản xuất và Thương mại Hồng ngọc hoạt động không ngừng nghỉ. Ông Nguyễn Văn Trưởng - Người đứng đầu Chi nhánh cho biết, các xưởng sản xuất của đơn vị đang chạy hết công suất để hoàn thiện đơn hàng cho đối tác trong nước và thị trường xuất khẩu, những bất ổn của thị trường thời gian qua khiến Công ty gặp không ít khó khăn, đặc biệt khi các đơn hàng sụt giảm, tuy nhiên là lúc thị trường đã bắt đáy và theo quy luật, khi chạm đáy rồi sẽ từ từ lên. Do đó, dự báo năm 2024 xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sẽ phục hồi.

Hong-Ngoc-b 

Hong-Ngoc-c 

Lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp thăm nắm tình hình sản xuất của doanh nghiệp

          Trong 10 tháng đầu năm 2023, Chi nhánh Công ty Sản xuất và Thương mại Hồng Ngọc  sản xuất được 7.510  m3, tạo ra giá trị sản xuât hơn 49 tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho khoảng 170 lao động. Trong thời gian tới công ty có nhu cầu tuyển dụng khoảng 150 lao động, Công ty đang không ngừng đổi mới máy móc thiết bị, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế để có thêm đơn hàng xuất khẩu./.

Xuân Tùng!