Ban Quản lý các khu công nghiệp làm việc với Ban quản lý dự án 2 Bộ giao thông vận tải

2023-12-13 22:08:47

        Ngày 12/12/2023, Ban Quản lý các khu công nghiệp làm việc với  Ban quản lý dự án 2 Bộ giao thông vận tải nhằm thống nhất một số nội dung liên quan đến việc mở rộng Khu công nghiệp Thanh Bình giai đoạn I. Tham gia buổi làm việc có Lãnh đạo và cán bộ Ban Quản lý các khu công nghiệp và đại diện Ban quản lý dự án 2 Bộ giao thông vận tải và một số đơn vị tư vấn.

         Tại buổi làm việc, đại diện đơn vị tư vấn đã thuyết trình hướng tuyến cao tốc Chợ Mới- Bắc Kạn. Theo đó Dự án này có tổng chiều dài 28,8 km với điểm đầu tại Km0 (kết nối với tuyến Thái Nguyên – Chợ Mới), xã Thanh Thịnh, huyện Chợ Mới; điểm cuối tại Km28+807 (giao với Quốc lộ 3B, kết nối với điểm đầu Dự án đường Bắc Kạn – hồ Ba Bể), TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

         BQL-giao-thong-1 

Ông Hoàng Văn Khởi, Trưởng ban Quản lý các KCN chủ trì cuộc làm việc

 BQL-giao-thong-2BQL-giao-thong-3  

Đại diện đơn vị tư vấn thuyết minh về hướng tuyến

        Tại buổi làm việc, các bên cùng thống nhất ranh giới hướng tuyến Cao tốc Chợ Mới – Bắc Kạn và ranh giới quy hoạch mở rộng KCN Thanh Bình giai đoạn I, trên cơ sở thống nhất tại buổi làm việc sẽ là cơ sở để các bên cùng triển khai các bước tiếp theo của dự án.

        Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Hoàng Văn Khởi, Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp nhấn mạnh Tuyến đường cao tốc Chợ Mới-Bắc Kạn sẽ là động lực để phát triển các khu công nghiệp tỉnh Bắc Kạn. Trong Quá trình triển khai Ban Quản lý các khu công nghiệp và Ban quản lý dự án 2 Bộ giao thông vận tải sẽ phối hợp, trao đổi thông tin để vị trí quy hoạch các khu công nghiệp phát huy được tối đa hiệu quả của tuyến đường cao tốc Chợ Mới-Bắc Kạn mang lại./.

Đăng Xuân Tùng