Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc với Công ty cổ phần tập đoàn Công Hà

2023-12-30 21:43:50

        Chiều 14/11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đăng Bình đã làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Hà, đơn vị hoạt động trong ngành cơ khí- xây dựng.

        Trao đổi tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Công, Chủ tịch Tập đoàn cho biết, Tập đoàn Công Hà hoạt động trong nhiều lĩnh vực như cơ khí và xây dựng, kinh doanh thương mại... Tập đoàn đã có nhiều dự án trên địa bàn cả nước tạo việc làm cho hàng ngàn lao động và đóng góp vào ngân sách địa phương. Thực hiện chiến lược mở rộng kinh doanh, Tập đoàn mong muốn tìm hiểu, khảo sát đầu tư hạ tầng khu công nghiệp tại tỉnh Bắc Kạn.

Cong-ha-1 

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn làm việc cùng tập đoàn Công Hà

        Cũng tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đăng Bình ghi nhận và hoan nghênh công ty đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bắc Kạn đồng thời, chỉ đạo các Sở, ngành, Ban Quản lý các khu công nghiệp phối hợp hướng dẫn các thủ tục cho Công ty để thực hiện các bước tiếp theo.

Cong-ha-2 

Ông Nguyễn Văn Công, Chủ tịch và các thành viên Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Kạn

        Trước đó, Tập đoàn cũng có buổi làm việc nhanh vớ Ban Quản lý các khu công nghiệp, tại buổi làm việc, Ban Quản lý đã giới thiệu về tình hình đầu phát triển các khu công nghiệp hiện nay và trong giai đoạn tiếp theo; giới thiệu về các chĩnh sách, ưu đãi,hỗ trợ của tỉnh Bắc Kạn đối với việc đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp./.

Đặng Xuân Tùng