Tết trồng cây - nhân lên nét đẹp độc đáo đầu Xuân Giáp Thìn 2024

2024-02-16 15:40:08

         Mùa Xuân năm Canh Tý 1960, Bác Hồ kính yêu đã phát động Tết trồng cây. Từ đó tới nay, Tết trồng cây trở thành một phong trào rộng rãi, sôi nổi từ đô thị đến nông thôn, tạo nên một nét Xuân độc đáo, truyền thống tốt đẹp được đông đảo người dân hưởng ứng, mang lại giá trị thực tiễn, nhân lên màu xanh, góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

          Sáng ngày 16/2/2024 (tức Mùng 7 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn 2024 trước, sau khuôn viên của Ban Quản lý các khu công nghiệp. Cùng dự có ông Lường Đức Thắng Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy tỉnh Bắc Kạn cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động.

          Phong trào "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" vào mỗi dịp Tết Nguyên đán vừa góp phần quan trọng vào việc trồng cây, vừa tạo lan tỏa cho Đề án "Trồng một tỷ cây xanh". Các hoạt động tuyên truyền, giáo dục để mọi người nhận thức đầy đủ ý nghĩa to lớn, lợi ích thiết thực của việc trồng cây, bảo vệ, phát triển rừng; thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng, góp phần bảo vệ bền vững môi trường sinh thái.Trồng cây là hành động đẹp và ý nghĩa, mỗi cây được trồng là món quà vô giá gửi đến tương lai cho thế hệ mai sau. Cây cối đã giúp cho sự sống của chúng ta, vì vậy, chúng ta cần bảo vệ và trồng nhiều cây hơn nữa bằng tình yêu, lòng biết ơn và sự khiêm nhường đối với thiên nhiên tươi đẹp. Và một số hình ảnh Tết trồng cây xuân Giáp Thìn năm 2024.

TRONG-CAY-KCN-1 

TRONG-CAY-KCN-2 

TRONG-CAY-KCN-3 

TRONG-CAY-KCN-4 

TRONG-CAY-KCN-5 

TRONG-CAY-KCN-6 

Một số hình ảnh ông Lường Đức Thắng Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy tỉnh Bắc Kạn, Ông Hoàng Văn Khởi – Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động trồng cây và chăm sóc cây xanh xuân Giáp Thìn 2024 trồng cây tại Ban Quản lý các Khu công nghiệp

                                                                                                            Ngọc Hà