Tình hình sản xuất kinh doanh quý I của các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Thanh Bình có nhiều khởi sắc

2024-04-17 14:56:14

          Bước vào năm 2024, các  doanh nghiệp tham gia hoạt động tại các khu công nghiệp trong Khu công nghiệp Thanh Bình đã chủ động ứng phó, tìm giải pháp vượt khó để hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra và đảm bảo việc làm cũng như thu nhập ổn định cho người lao động.

          Lãnh đạo công ty TNHH Lechenwod Việt nam (là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài) cho biết, trong năm vừa qua cũng gặp không ít khó khăn do đơn hàng giảm so với trước đó, nhưng bằng những giải pháp linh hoạt, năng động và với sự nỗ lực không ngừng, đưa dây chuyền mời vào hoạt động, tình hình sản xuất kinh doanh của công ty quý I năm 2024 có nhiều khởi sắc. Doanh thu hơn 80 tỷ đồng, Giá trị xuất khẩu hơn 1,6 triệu USD.

SX-quy-1-2024-1 

Công nhân đang sản xuất tại Công ty TNHH Lechenwood Việt Nam

          Ông Nguyễn Văn Trưởng, Quyền Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hồng Ngọc cho biết, các xưởng sản xuất của đơn vị đang chạy hết công suất để hoàn thiện đơn hàng cho đối tác trong nước và thị trường xuất khẩu. Do đó, dự báo năm 2024 xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sẽ phục hồi. Sản lượng và doanh  thu Quý 1 năm 2024 của Công ty tăng gấp đôi so với năm ngoái.

         Sx-quy-1-2024-2 

Lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp thăm nắm tình hình sản xuất của doanh nghiệp

          Được biết ngay sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, 100% công nhân trong Khu công nghiệp đã trở lại doanh nghiệp để làm việc. Dự báo tình hình sản xuất - kinh doanh trong năm nay sẽ có nhiều khởi sắc, các doanh nghiệp đang tập trung cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Doanh thu 3 tháng đầu năm của Khu công nghiệp Thanh Bình ước đạt gần 200  tỷ đồng, tăng 80% so với cùng kỳ, giá trị xuất khẩu ước gần 5 triệu USD. /.

Xuân Tùng