CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRUNG QUÝ - BẮC NINH LÀM VIỆC VỚI UBND TỈNH BẮC KẠN TÌM HIỂU CƠ HỘI HỢP TÁC ĐẦU TƯ

2024-06-04 13:55:47

Chiều ngày 30/5/2024, tại Hội trường tỉnh Bắc Kạn, UBND tỉnh Bắc Kạn và một số Sở, ban, ngành của tỉnh có buổi làm việc cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Quý - Bắc Ninh để trao đổi, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực phát triển khu công nghiệp.

Trung-Quy-1 (Tại buổi tọa đàm, đại diện doanh nghiệp và UBND tỉnh trao đổi, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư)

Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Quý – Bắc Ninh là một nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng KCN. Công ty đã và đang làm chủ đầu tư nhiều KCN có quy mô trên địa bàn cả nước: KCN Thuận Thành III, phân khu B ( tỉnh Bắc Ninh); Khu đô thị phục vụ KCN Thuận Thành III, phân khu B ( tỉnh Bắc Ninh); Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng ( tỉnh Hải Dương); Khu đô thị mới Hà Sơn ( thành phố Hà Giang).

Tại buổi làm việc Công ty bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến các thế mạnh và tiềm năng phát triển các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Kạn nói riêng và định hướng phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bắc Kạn nói chung, bà Đinh Thị Loan, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ mong muốn thặt chặt quan hệ đối tác giữa tỉnh và phía Công ty nhằm hước tới mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa, lấy công nghiệp làm thế mạnh chính trong công cuộc thúc đấy phát triển nền kinh tế của tỉnh.

Trung-Quy-2  (Bà Đinh Thị Loan – Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần đầu tư Trung Quý – Bắc Ninh phát biểu tại cuộc họp)

Qua cuộc làm việc phía tỉnh và Công ty đã trao đổi, thảo luận nhiều vấn đề, cũng như tìm hiểu được thêm thông tin như là nên móng cho sự hợp tác lâu dài và mong muốn thặt chặt hơn về sự hợp tác giữa đôi bên trong các dự án trong tương lại.

Trước đó, Công ty CP Đầu tư Trung Quý – Bắc Ninh cũng đã làm việc tại Ban Quản lý các Khu công nghiệp và khảo sát một số địa điểm quy hoạch khu công nghiệp của tỉnh. Công ty bày tỏ mong muốn được hợp tác với Ban Quản lý các Khu công nghiệp trong việc phát triển khu công nghiệp lớn mạnh, nhắm tới mục tiêu lấy công nghiệp làm lĩnh vực chính trong việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Qua đó công ty cũng hi vọng có cơ hội và tăng cường quan hệ hợp tác giữa đôi bên trong lĩnh vực khu công nghiệp nói riêng và trong việc đẩy mạnh phát  kinh tế của tỉnh nói chung.

Trung-quy-3 (Ban Quản lý các Khu công nghiệp giới thiệu với doanh nghiệp về phương án phát triển các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Kạn)

Trung-Quy-4 

(Ban lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Trung Quý – Bắc Ninh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp)

HOÀNG HỒNG SƠN