Ngày càng có nhiều nhà đầu tư tìm hiểu cơ hội đầu tư tại các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Kạn

2023-03-20 11:08:33

Trong thời gian vừa qua nhờ đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư, Ban Quản lý các khu công nghiệp nhận được ngày càng nhiều đề nghị đầu tư vào khu công nghiệp của các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước.

          Ngày 13/3/2022, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tổ chức làm việc với Công ty Cổ phần FTA  E&C Việt Nam do ông Kiều Văn Vinh - Chủ tịch tập đoàn về việc xem xét đầu tư vào các Khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Làm việc với Công ty, ông Hoàng Văn Khởi - Phó Trưởng ban phụ trách Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bắc Kạn đã giới thiệu về tiềm năng và các chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh Bắc Kạn, giới thiệu các vị trí, địa điểm tiềm năng cho nhà đầu tư. Hai bên đã có những trao đổi để làm cơ sở thực hiện các bước tiếp theo.

Tung-11 Lãnh đạo Ban chụp ảnh lưu niệm với các nhà đầu tư

          Ngày 16/2/2022, Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp, Phòng Quản lý chuyên môn nghiệp vụ và Công ty Cổ phần Osen fuji Bắc Kạn cũng đã có buổi gặp mặt làm việc với Công ty cổ phần  Đầu tư Xây dựng Ricons về việc xem xét đầu tư vào Khu công nghiệp Thanh Bình giai đoạn 2 và Cụm công nghiệp Quảng Chu. Ông Hoàng Văn Khởi, Phó Trưởng ban phụ trách Ban Quản lý các khu công nghiệp đã khái quát tình hình đặc điểm của Khu công nghiệp Thanh Bình, công tác chuẩn bị đầu tư, phát triển hạ tầng khu công nghiệp trong những năm tiếp theo cũng như các cơ chế chính sách về ưu đãi đầu tư. Công ty cổ phần Osen fuji Bắc Kạn giới thiệu chi tiết về Khu công nghiệp Thanh Bình giai đoạn 2 và Cụm công nghiệp Quảng Chu là những dự án đang chuẩn bị đầu tư xây dựng hạ tầng mà Công ty đang triển khai thực hiện.

Tung-12          

         Tung-13 Một số hình ảnh tại các buổi làm việc

          Mục tiêu giai đoạn 2022 – 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 tỉnh Bắc Kạn quy hoạch 8 khu công nghiệp với diện tích 4.161ha, các khu công nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm phát triển công nghiệp sôi động. Với tiềm năng và lợi thế của tỉnh, tin tưởng rằng các khu công nghiệp tỉnh Bắc Kạn sẽ là điểm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước trong thời gian tới./.

Xuân Tùng!