BAN QUẢN LÝ CÁC KCN TỈNH BẮC KẠN LÀM VIỆC VỚI HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH BẮC KẠN VÀ HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH VĨNH PHÚC

2023-08-07 15:01:57

        Ngày 7/8/2023, Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Kạn đã có buổi làm việc với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc. Tham dự chương trình làm việc có ông Hà Sỹ Thương, Phó Trưởng Ban, ông La Đình Chính, Giám đốc Trung tâm Phát triển Hạ tầng và Dịch vụ khu công nghiệp. Về phía Hội Doanh nhận trẻ tỉnh Bắc Kạn có ông Nông Đức Toàn Bí thư Chi bộ Hội Doanh nhân trẻ, ông Nguyễn Văn Nam Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ, ông Lê Văn Thụy, ông Hoàng Ba, Phó chủ tịch Hội. Về phía Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc có các ông: Nguyễn Ngọc Quân Ủy viên Trung ương Hội, Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Hữu Nam, ông Nguyễn Thiệu Dũng, Phó chủ tịch Hội cùng các doanh nghiệp là các thanh viên. Cùng tham gia đoàn còn có các phóng viên, nhà báo đài truyền hình tỉnh Vĩnh Phúc.

BK-VP 

Hình ảnh Ông Hà Sỹ Thương, Phó Trưởng Ban Quản lý các KCN phát biểu tại Hội nghị.

        Hội nghị đã trao đổi hết sức thẳng thắn những tiềm năng, cơ hội của hai bên và tăng cường giao thương hợp tác nhằm tạo cơ hội đầu tư, thu hút đầu tư các doanh nghiệp trẻ đầu tư dự án tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệm mà Bắc Kạn đã và đang có lợi thế nhằm tạo ra nhiều sản phẩm để tăng cường xuất khẩu.

       Thông qua buổi làm việc, đã giới thiệu các dịch vụ, cơ hội tiềm năng phát triển, tăng cường kết nối, giao thương, hợp tác đầu tư, hợp tác sản xuất kinh doanh giữa các đơn vị của hai tỉnh Vĩnh Phúc và Bắc Kạn./.

Thanh Giang!