Hội doanh nhân trẻ Bắc Kạn và Vĩnh Phúc thăm và làm việc tại Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Kạn.

2023-08-09 16:38:56

Sáng Ngày 7/8/202.  Đoàn công tác của Hiệp hội doanh nhân trẻ Bắc Kạn và Vĩnh Phúc đã buổi làm việc với Ban quản lý các khu công nghiệp. Tiếp đoàn có ông Hà Sỹ Thương, Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp.

          Tại buổi làm việc ông Hà Sỹ Thương đã thông tin về khu công nghiệp Thanh Bình, tình hình hoạt động của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, các ngành nghê khuyến khích đầu tư vào khu công nghiệp và các khu công nghiệp được quy hoạch trong tương lai cũng như các ưu đãi đầu tư của tỉnh.

          Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn đã giới thiệu những tiềm năng lợi thế của tỉnh Bắc Kạn, những sản phẩm chủ lực của tỉnh, hi vọng Hội doanh trẻ tỉnh Bắc Kạn sẽ là cầu nối để các nhà đầu tỉnh Vĩnh Phúc đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bắc Kạn.

Doanh-nhan-luot-2-1

Quang cảnh tại buổi làm việc

Doanh-nhan-luot-2-2 

Đông chí Hà Sỹ Thương, Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp giới thiệu về quy hoạch các khu công nghiệp

          Ông Nguyễn Ngọc Quân, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc cám ơn Ban Quản lý các khu công nghiệp đã tổ chức tiếp đón và chia sẻ thông tin về cơ hội đầu tư. Hiện nay rất nhiều hội viên trong Hội doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc đang nghiên cứu, tìm kiếm thị trường để duy trì và mở rộng sản xuất kinh doanh, trong đó Bắc Kạn với những lợi thế của mình là một điểm đến đầy tiềm năng .

            Kết thúc buổi làm việc các bên cũng đã nhất trí trong thời gian tới sẽ tăng cường trao đổi thông tin, hợp tác trong các lĩnh vực như xúc tiến đầu tư, thương mại./.

Xuân Tùng!