Ban Quản lý các khu công nghiệp làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn

2023-06-30 18:24:51

            Thực hiện chương trình kế hoạch xúc tiến đầu tư năm 2023. Chiều ngày 29/6/2023 Đoàn công tác của Ban Quản lý các khu công nghiệp do ông Hoàng Văn Khởi, Phó trưởng ban phụ trách làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn. Tiếp đoàn có ông Lê Thanh Hải Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn.

          Tại buổi làm việc ông Hoàng Văn Khởi đã thông tin về khu công nghiệp Thanh Bình, tình hình hoạt động của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp và các khu công nghiệp được quy hoạch trong tương lai.

         HHDN-tinh Quang cảnh tại buổi làm việc

          Ông Lê Thanh Hải Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn cũng đã trao đổi trong nhiệm kỳ vừa qua Hiệp hội đã có nhiều hoạt động hiệu quả, thực hiện tốt quyền hạn và nhiệm vụ của Hội, công tác của Hiệp hội tiếp tục được duy trì, hoạt động đạt hiệu quả, tạo động lực mạnh mẽ và góp phần hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ mà Hiệp hội đã đề ra. Đồng thời cũng ghi nhận trong các thành công đó các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Thanh Bình có đóng góp quan trọng.

          Kết thúc buổi làm việc 2 bên cũng đã nhất trí trong thời gian tới sẽ tăng cường trao đổi thông tin, hợp tác trong các lĩnh vực như xúc tiến đầu tư, chuyển đổi số.

Đăng Xuân Tùng!