Giải thi đấu thể thao Khối thi đua Kinh tế - Kỹ thuật năm 2023

2023-10-02 16:29:22

        Ngày 30/9/2023 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Bắc Kạn, Khối thi đua Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức Giải thi đấu thể thao năm 2023 nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa công chức, viên chức, người lao động trong Khối, tạo động lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

Nhung-the-thao-1 Hình ảnh các đơn vị tham dự giải thi  đấu bóng chuyền hơi, kéo co năm 2023

        Tham dự Lễ khai mạc có Lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua cùng với sự tham gia của các vận động viên tranh tài ở 02 môn Bóng chuyền và Kéo co và có sự tham gia cổ vũ của công chức, viên chức và người lao động công tác tại cơ quan, đơn vị trực thuộc các cơ quan của Khối thi đua Kinh tế -Kỹ thuật.

Nhung-the-thao-2 Ban tổ chức trao giải cho các đội 

        Kết thúc trận đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất môn bóng chuyền hơi cho đội Vườn Quốc Gia Ba Bể, giải Nhì cho đội Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng giải ba cho Sở Xây dựng và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Bắc Kạn. Đối với môn kéo co giải Nhất cho đội Sở Tài Nguyên và môi trường, giải nhì cho đội Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, đồng giải ba cho đội Sở Công thương và đội Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình Nông nghiệp.

                                                                                        Đỗ Nhung!