Hội nghị tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ thanh tra, xử lý đơn thư và kiểm soát tài sản, thu nhập

2023-11-21 09:43:23

        Ngày 20/11/2023, Ban Quản lý các khu công nghiệp đã tham dự Hội nghị tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ thanh tra, xử lý đơn thư và kiểm soát tài sản, thu nhập do Thanh tra tỉnh Bắc Kạn tổ chức. Tham dự  Hội nghị có đồng chí Lục Quang Tuyến, Phó Chánh Thanh tra tỉnh cùng lãnh đạo thanh tra, cán bộ tổng hợp giải quyết đơn thư, cán bộ phụ trách kê khai tài sản các Sở, ban, ngành, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, các cơ quan đơn vị ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh, các Doanh nghiệp có vốn nhà nước thuộc tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố.

        Tại hội nghị được nghe phổ biến những kiến thức căn bản nhất về tổ chức kê khai, quản lý bản kê khai và cơ chế phối hợp trong kiểm soát tài sản, thu nhập; kê khai lần đầu, kê khai hàng năm; kê khai cái gì, những đối tượng phải kê khai và một số kỹ năng xử lý đơn thư, một số quy định về kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ. Đồng thời, giải đáp những vướng mắc của các đơn vị trong quá trình thực hiện kê khai tài sản thu nhập.

Tai-san-thu-nhap 

Toàn cảnh Hội nghị

        Qua buổi tập huấn các đơn vị đã hiểu rõ hơn về kê khai tài sản, thu nhập và một số kỹ năng xử lý đơn thư, quy định về về kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ để  triển khai, thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả tại đơn vị.

                                                                             Bích Liên!