Ủng hộ nguồn hoạt động nhân đạo và Phong trào “Tết Nhân ái”- Xuân Giáp Thìn năm 2024

2023-12-20 11:16:50

           Ngày 16/12/2023, UBND tỉnh Bắc Kạn có thư kêu gọi Ủng hộ nguồn hoạt động nhân đạo và Phong trào “Tết Nhân ái”- Xuân Giáp Thìn năm 2024. Hưởng ứng phong trào “Tết Nhân ái” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động và tiếp nối truyền thống tốt đẹp “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”của dân tộc Việt Nam và tiếp tục thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

          Công đoàn Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Kạn tuyên truyền, vận động  công chức, viên chức, người lao động và các Doanh nghiệp trong khu công nghiệp bằng tấm lòng nhân ái và trách nhiệm với cộng đồng tiếp tục có những hành động cụ thể, thiết thực ủng hộ nguồn hoạt động nhân đạo và Phong trào “Tết nhân ái”năm 2024 để những người nghèo, người khuyết tật, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc dacam...có thêm điều kiện được vui Xuân, đón Tết cổ truyền đầy đủ hơn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

          Mọi sự đóng góp ủng hộ đề nghị gửi về Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp tiếp nhận trực tiếp hoặc chuyển khoản tiền ủng hộ qua tài khoản 8606215011175 - Đỗ Thị Nhung - Văn phòng Ban Quản lý.

          Thời gian vận động và tiếp nhận ủng hộ từ tháng 12/2023 đến hết ngày 20/01/2024

          Công đoàn Ban Quản lý các khu công nghiệp rất mong được sự ủng hộ đóng góp của công chức, viên chức và người lao động.

                                                                                                 Ngọc Hà.