Ban Quản lý các khu công nghiệp thông tin quản bá, giới thiệu việc làm cho người lao động địa phương tại Lễ hôi Mù Là

2024-02-22 18:49:45

            Cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, người dân khắp cả nước lại náo nức đi trẩy hội Xuân. Truyền thống này vẫn tiếp tục được giữ gìn, phát triển, trở thành một nét đẹp đầu Xuân năm mới. Sau dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, nhiều địa phương tổ chức các lễ hội mừng đón Xuân, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và giới thiệu thông tin tuyển dụng lao động chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm mới.

          Trong các ngày 20, 21 tháng 02 năm 2024, Ban Quản lý các khu công nghiệp và một số các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Thanh Bình đã tổ chức xúc tiến đầu tư với chính quyền, các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các cơ sở chế biến gỗ trên địa bàn huyện Ba Bể, Pắc Nặm; đồng thời quảng bá hình ảnh các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Thanh Bình với đông đảo Nhân dân và thông tin về nhu tuyển dụng lao động địa phương.

          Tại các Lễ hội có đông đảo người lao động đã được nghe phổ biến chính sách pháp luật lao động - việc làm và thông tin thị trường lao động trong Khu công nghiệp Thanh Bình, giới thiệu việc làm đến người dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của huyện Pác Nặm, Ba Bể và khách thập phương; giới thiệu nhiều ngành nghề mà người lao động có thể lựa chọn theo khả năng và nguyện vọng có thể làm việc tại Khu công nghiệp Thanh Bình.

Một số hình ảnh quảng bá,  giới thiệu thông tin việc làm:

Mu-la-1Mu-la-2 (1)  Mu-la-3 

 

 

    Xuân Tùng