BẾ MẠC LỚP DÂN QUÂN, TỰ VỆ CỤM NÔNG THỊNH-NÔNG HẠ-BAN QUẢN LÝ CÁC KCN TỈNH NĂM 2024

2024-04-27 23:23:29

Sáng ngày 24/4/2024, lực lượng dân quân tự vệ của Ban Quản lý các Khu công nghiệp và các doanh nghiệp trong khu công nghiệp đã kết thúc chương trình huấn luyện quân sự năm 2024.

DQTV-1 

Sau 07 ngày tập luyện nghiêm túc, lực lượng dân quân tự vệ năm 2024 của Ban Quản lý các Khu công nghiệp và các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp đã hoàn thành xuất sắc, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, phương tiện, trang thiết bị. Ngày hội bắn duy trì nghiêm kỷ luật, trách nhiệm, đúng quy chế đạt kết quả cao.

DQTV-2 

Chương trình huấn luyện là dịp để lực lượng dân quân tự vệ  có cơ hội rèn luyện, học hỏi, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, góp phần giữ vững an ninh địa phương.

DQTV-3 

Kết thúc chương trình huấn luyện, Ban chỉ huy quân sự đã trao giải cho các cá nhân có thành tích cao tại nội dung bắn súng AK liên hoàn.

DQTV-4 

Kết quả của chương trình huấn luyện là sự đánh giá quá trình huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị của lực lượng dân quân tự vệ trên địa bàn. Qua đây góp phần nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, rèn luyện thể lực, sức khỏe, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Đỗ Nhung - Thanh Giang