PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM VÀ KHAI MẠC HOẠT ĐỘNG HÈ TỈNH BẮC KẠN NĂM 2024

2024-06-07 07:56:26

        Sáng ngày 30/5/2024 tại Hội trường tỉnh Bắc Kạn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Tỉnh đoàn Bắc Kạn phối hợp với ChildFund Bắc Kạn tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè tỉnh Bắc Kạn năm  2024.

He-2024-1 

Văn nghệ chào mừng Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè tỉnh Bắc Kạn năm 2024 của các cháu trường tiểu học Đức Xuân, Sông Cầu thành phố Bắc Kạn

        Tham dự Lễ khai mạc gồm có các đồng chí: Phạm Duy Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban Chỉ đạo thực hiện công tác trẻ em, Trưởng ban Chỉ đạo hoạt động hè tỉnh; đồng chí Đồng Văn Lưu, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đồng chí Bùi Xuân Hòe, đại diện ChildFund Bắc Kạn và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các cháu học sinh trên địa bàn tỉnh.

He-2024-2 

Đ/c: Phạm Duy Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc Lễ phát động năm 2024

        Phát biểu khai mạc và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, đồng chí Trưởng ban Chỉ đạo thực hiện công tác trẻ em nhấn mạnh: Với tinh thần “Dành những điều tốt nhất cho trẻ em”, những năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền đã có nhiều hoạt động góp tạo môi trường, điều kiện tốt để trẻ em phát triển toàn diện, thực hiện đầy đủ quyền trẻ em.

        Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp, ngành, các tổ chức, đoàn thể và đơn vị, địa phương trong thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em thời gian qua. Sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng tỉnh trong việc hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo để các em có thêm điều kiện học tập tốt hơn.

        Ngay sau Lễ khai mạc, các đại biểu, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các đơn vị của tỉnh đã quyên góp ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bắc Kạn năm 2024 và trao các phần quà ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng.

He-2024-3 

Các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ quyên góp ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bắc Kạn năm 2024 và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Trưởng ban Chỉ đạo thực hiện công tác trẻ em.

He-2024-4 

Các đồng chí Lãnh đạo UBND tỉnh, đại diện ChildFund tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Giang!